Gần 100 căn biệt thự, shophouse được chuyển giao đúng tiến độ cam kết đợt 1 và ra mắt những căn biệt thự ven sông phân khu đảo đẹp nhất Casamia (Casa Vela)

Ngày 21/12/2019 vừa qua, Tại Clubhouse – Casamia (Hội An, Quảng Nam), sự kiện “Lễ bàn giao Villa đợt 1 và Ra mắt biệt thự ven sông phân khu đảo đẹp nhất” của Chủ đầu tư Casamia đã chính thức được diễn ra trang trọng, mang đến nhiều điều thú vị, bất ngờ cho Quý khách hàng, nhà đầu tư và khách mời tham dự sự kiện.

 

Casamia được khởi công xây dựng vào tháng 3/2018, đến nay sau hơn một năm thi công, hoàn thiện Chủ đầu tư đã có thể tự tin thực hiện đúng cam kết của mình với khách hàng may mắn sở hữu các căn biệt thự, shophouse tại hai đợt mở bán vừa qua. Tại buổi Lễ, Chủ đầu tư đã chuyển giao gần 100 căn biệt thự, Shophouse tới các Tân chủ nhân với đầy đủ hồ sơ pháp lý, chất lượng và thẩm mỹ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

Để tri ân và gửi lời chúc may mắn tới những Tân chủ nhân trong ngày nhận bàn giao, Chủ đầu tư đã dành tặng cho mỗi khách hàng sở hữu các căn biệt thự, shophouse tại lễ bàn giao “một chỉ vàng”

Cũng tại buổi lễ, ông Đàm Đại Thắng – Giám đốc đầu tư, đại diện cho Chủ đầu tư cũng gửi lời cảm ơn tới các quý khách hàng, quý nhà đầu tư đã và đang quan tâm tới dự án Casamia. Đồng thời lần đầu tiên giới thiệu tới quý Khách hàng, Nhà đầu tư những căn biệt thự ven sông thuộc phân khu đảo đẹp nhất tại Casamia.

 

Sau thời điểm ra mắt, những căn biệt thự này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đón nhận của Quý khách hàng, các Nhà đầu tư tham dự sự kiện. Trong đó có những khách hàng, nhà đầu tư tham dự sự kiện đã lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và hoàn tất thủ tục đặt cọc.

 

Tại sự kiện, Chủ đầu tư mang tới những phần quà Lucky draw đầy thú vị, giá trí, ý nghĩa như iPhone 11 Pro 64Gb, iPad Air 3 10.5 Wifi 4G 64 Gb, Apple Watch Series 5 GPS 44mm dành tặng cho những quý khách mời tham dự sự kiện.

Với những thành công tại sự kiện ngày hôm nay, Chủ đầu tư hy vọng Casamia sẽ tiếp tục là nơi Quý khách hàng, các Nhà đầu tư khẳng định giá trị của bản thân và đánh dấu một thời khắc quan trọng trong cuộc đời – Thời khắc sở hữu một kho báu vĩnh cửu của đời mình.

Casamia – Du thuyền tại gia, Sinh thái quanh nhà!


TOP