Bất động sản nghỉ dưỡng Hội An – Đâu là dự án một vốn bốn lời?

Bất động sản hiện nay vẫn đang thịnh hành xu hướng đầu tư vào các giá trị hưởng thụ mới như không gian và tiện ích thay vì chỉ đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên khi đặt bất động sản trung tâm và biệt thự nghỉ dưỡng tại các thị trường mới nổi như Hội An lên bàn cân, nhà đầu tư vẫn ít nhiều do dự.

Bất động sản trung tâm thành phố: dễ ngắn, khó dài!

Một trong những ưu thế lớn nhất của trung tâm thành phố chính là tính thanh khoản cao khi đối tượng mua & bán tiềm năng luôn dồi dào. Tuy vậy, khả năng tăng giá của các căn nhà nội thành là không quá sáng. Thực tế, việc bảo trì và nâng cấp những căn nhà bạc tỷ khỏi sự sút giảm giá trị do khấu hao tài sản sau nhiều năm sử dụng luôn là một bài toán tốn kém.

Tuy nhiên tìm ra một căn nhà nằm trong vị trí "trung tâm" đúng nghĩa lại là một bài toán nan giải. Chưa nói đến việc vị trí trung tâm thường đi đôi với sự hạn chế về diện tích và không gian sống, thủ tục khá phức tạp cùng những khó khăn nhất định khi vay vốn. Trước tốc độ đô thị hoá ngày một tăng, sự chật chội bon chen của phố thị sẽ dễ mang đến cảm giác ngột ngạt, thiếu hẳn sự đầu tư về chất lượng cuộc sống. Có thể nói, mua nhà trung tâm là một lựa chọn dễ khi bắt đầu nhưng khó… về lâu về dài!

Bất động sản nghỉ dưỡng: vui sâu, ấm dài!

Trong bối cảnh thị trường biệt thự nghỉ dưỡng luôn nhộn nhịp, những dự án hướng tới giá trị sinh lời vĩnh viễn bên cạnh sự khác biệt về vị trí, không gian và tiện ích là những dự án thu hút giá trị đầu tư lâu dài. Dựa trên các tiêu chí này, Casa Vela – phân khu đẹp nhất, sang trọng nhất của quần thể nổi Casamia đang là lựa chọn "một vốn bốn lời".

Casamia Hội An trở thành lựa chọn "một vốn – bốn lời"

Cái lợi đầu tiên phải kể đến vị trí dự án. Ngoài việc thừa hưởng vị trí đắc địa của Casamia – Khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận và bảo tồn, Casa Vela còn nằm gần ngã ba sông Cổ Cò, vị trí chiến lược khơi dòng lưu thông văn hoá, lịch sử, du lịch giữa Hội An và Đà Nẵng. Gần đây, khi nhận thấy tầm quan trọng của kết nối và phát triển du lịch liên vùng, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và Thành phố Đà Nẵng đã xúc tiến thi công việc nạo vét sông Cổ Cò. Hiện tại đã có 9 km giáp ranh giữa tỉnh Quảng Nam với thành phố Đà Nẵng được khơi thông. Dự kiến đến cuối 2020, sẽ khơi thông sông Cổ Cò và triển khai xây dựng 4 cây cầu qua sông với tổng chiều dài 19 km toàn tuyến. Sự lột xác về diện mạo du lịch nhờ những dự án giao thông trọng điểm kết nối liên vùng như trên chắc chắn sẽ đem đến khả năng tăng giá cực sáng cho Casa Vela.

Cái lợi thứ hai đến từ ưu thế của người tiên phong. Hiện tại, Casamia nói chung và Casa Vela đang tiên phong giới thiệu mô hình sinh thái quanh nhà với 100% bến du thuyền trước thềm nhà – tiện ích mà trước đây nhà đầu tư sành sỏi chỉ có thể tìm thấy tại Sentosa Cove (Singapore) và Goadcoast (Úc) với giá trị đầu tư khởi điểm từ vài triệu USD.

Lợi ích thứ ba đến từ các tiện ích hiện đại giữa thiên nhiên nguyên sơ khi Casa Vela kề cận khu gym, spa, nhà hàng, khách sạn 5 sao do tập đoàn hàng đầu châu Á đến từ Thái Lan Akaryn trực tiếp quản lý. Nhờ đó, chủ nhân Casa Vela sẽ tận hưởng đồng thời đặc quyền sống giữa thiên nhiên nguyên sơ của Rừng Dừa Bảy Mẫu cùng các tiện ích xứng tầm thế giới, đem đến một không gian nghỉ dưỡng đích thực, tạo nên sức hút nội tại hấp dẫn lưu giữ bước chân du khách.

Casa Vela sở hữu tiện ích 5 sao do tập đoàn hàng đầu châu Á Akaryn trực tiếp quản lý

Lợi ích cao nhất nằm ở tiềm năng sinh lợi vĩnh viễn nhờ sở hữu sổ đỏ khi đầu tư vào Casa Vela. Đây là điểm nhấn thật sự khác biệt khi các dự án lân cận chỉ có giá trị khai thác trong vòng 50 năm. Kể cả Sentosa Cove, dự án cùng đẳng cấp và tiềm năng khai thác nằm tại Singapore cũng chỉ cho phép nhà đầu tư khai thác trong vòng 99 năm.

Năm 2018, Hội An nằm trong top 15 thành phố tốt nhất thế giới do Travel and Leisure xếp hạng. Thật không quá khó để thấy giá trị thực của Casa Vela đang tốt hơn nhiều khi so với khoản đầu tư vào địa điểm được tạp chí du lịch toàn cầu xếp hạng cao. Nếu không đầu tư thời điểm này, bạn còn đợi đến khi nào?

(theo cafebiz)

TOP