Shophouse tại Casamia- Chuyến “đi xa để trở về” của nhà đầu tư

Trong vài năm trở lại đây, các nhà đầu tư đã hướng tầm nhìn vượt khỏi những khu trung tâm vốn đang bão hòa, đến với những miền đất mới để “trở về” với những quyết định đầu tư mang tiềm năng lớn và lâu dài.

Bất động sảnngoài “đô thị lớn”- kho báu mới cho những tầm nhìn xa

Warren Buffett- huyền thoại của triết lí đầu tư giá trị vừa bán căn biệt thự ven biển với mức giá 7.5 triệu đô- sau hơn 40 năm “để dành”. Căn biệt thự này được nhà đầu tư người Mỹ mua với mức giá chỉ vỏn vẹn 150,000 đô và giờ mang đến tỉ mức lợi nhuận lên đến 5000%. Nhà đầu tư người Mỹ một lần nữa lại khẳng định lại triết lí đầu tư trứ danh của mình: nếu bạn muốn lợi nhuận, hãy nhìn vàothứ được nhiều người lựa chọn nhưng nếu bạn muốn siêu lợi nhuận, hãy hướng tầm nhìn xa khỏi đám đông. 

Shophouse tại Casamia đang là “hiện tượng mới” trong mắt các nhà đầu tư

Ở thị trường Việt Nam, lựa chọn “xa khỏi đám đông” chính là bất động sản tại những vùng ven trung tâm bởi phân khúc này không chỉ đón đầu cho nhu cầu rời xa trung tâm để nghỉ ngơi, an dưỡng ngày càng tăng mạnh của cư dân thành thị mà còn nắm bắt tinh tế nhu cầu sở hữu “căn nhà thứ hai” xứng tầm của giới siêu giàu. Chính vì thế,không ngạc nhiên khi chỉ trong Quý II/2018, số liệu từ DKRA cho biết toàn thị trường bất động sản phân khúc căn hộ - biệt thự ven biển tung ra chỉ 2.100 căn, trải dài từ Đà Nẵng đến Phú Quốc nhưng lại duy trì được mức hấp thụ rất đáng mơ ước 39-40%. 

Nổi bật trong các khu vực phát triển phân khúc biệt thự vùng ven, Hội An qua hơn một thập niên khai thác du lịch – nghỉ dưỡng vẫn giữ được vẹn nguyên “Kho báu vĩnh cửu truyền đời” của văn hóa Việt đậm đà bản sắc. Đô thị di sản này hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố lý tưởng để phát triển mô hình bất động sản tiện ích theo xu hướng mới, qua đó mở ra những cơ hội sinh lời “khủng” cho nhà đầu tư. Quần thể biệt thự nổi sinh thái Casamia với sản phẩm shophouse tại tiểu khu Casa Gala chính là tuyên ngôn đầy sức sống cho sự chuyển mình đầy hứa hẹn đó.

Shophouse Casa Gala tại Casamia- Chân giá trị cho những tầm nhìn xa

Donald Trump từng tuyên bố rằng: “Vị trí là giá trị trường tồn của bất động sản”. Tại tiểu khu Casa Gala của dự án Casamia, nhà đầu tư sẽ tìm được nhân đôi giá trị trường tồn ấy từ vị trí độc đáo khó đâu sánh bằng. Cách bãi biển An Bàng 5 phút, cách phố cổ Hội An 5 phút lại được quy hoạch độc lạ với bến du thuyền ngay trước của nhà, các căn shophouse tại đây còn được sở hữu 2 mặt tiền trên trục đường du lịch trọng điểm duy nhất có thể khai thác shophouse ở tuyến Đà Nẵng- Hội An-Tam Kỳ.

Với tiến độ thần tốc, Casamia sẽ được bàn giao đến tay chủ nhân ngay trong năm 2019

Nằm sát bên mặt đường 38m và đón hàng trăm xe du lịch mỗi ngày, các căn shophouse với lối đi lên nhà riêng biệt và 2 mặt tiềnlà lựa chọn hoàn hảo cho mọi kế hoạch từ kinh doanh lưu trú hoặc dịch vụ du lịch đến cho thuê dài hạn hoặc hưởng lợi từ tiềm năng tăng giá. Với việc giá đất ở xã Cẩm Thanh,nơi có rừng dừa Bảy Mẫu và Casamia- tăng gấp đôi trong vòng nửa năm qua, nhà đầu tư có thể yên tâm về khả năng “sang tay thu lời” ngay sau bàn giao. Vị trí đắc địa và lối quy hoạch thông minh, tinh tế của Casamia là những giá trị cốt lõi giúp tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư. 

Chân giá trị của shophouse tại Casamia còn ở được củng cố bằng đặc quyền sở hữu vĩnh viễn một trong những khu biệt thự sinh thái tốt nhất Việt Nam. Giá trị sở hữu vĩnh viễn vừa là bảo chứng cho dòng lợi nhuận lâu dài cho nhà đầu tư vừa là “điều kiện đủ” để duy trì khả năng tăng giá sau nhiều năm khai thác. Thêm vào đó, tiến độ thi công và bàn giao thần tốc, nhà đầu tư sẽ được bàn giao nhà ngay năm 2019, vừa không trì hoãn dòng tiền sinh lợi vừa rút ngắn thời gian hoàn vốn.

Chị Trang, chủ nhân tương lai của căn shophouse tại Casamia chia sẻ lúc đầu chị xuống tiền chỉ đơn thuần vì muốn đưa gia đình về Hội An tận hưởng “du lịch sinh thái tại gia” những ngày cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Nhưng sau khi nghiên cứu kĩ dự án, chị đang cân nhắc đưa việc kinh doanh dịch vụ của mình về đây bởi nhìn thấy tiềm năng kinh doanh siêu lợi nhuận từ 2 mặt tiền trên trục đường du lịch tấp nập nhất nhì miền Trung. Hơn nữa với cam kết bàn giao chỉ 1 năm sau khi mua nhà, chị có thể bắt tay kinh doanh sinh lời và thu hồi vốn đầu tư sớm. 

Có thể nói shophouse tại Casamia chính là “kho báu” tưởng thưởng cho những nhà đầu tư nhanh nhạy, nhìn xa trông rộng.

(theo landtoday)

TOP