Biệt thự ‘du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà’ giữa phố Hội

Với xu hướng đầu tư nhộn nhịp vào thị trường BĐS miền Trung nói chung và khu vực Hội An - Quảng Nam nói riêng trong giai đoạn những tháng cuối năm, các dự án sở hữu những lợi thế vượt trội, mang những giá trị “đầu tư kép” sẽ là những điểm nhấn khác biệt để thu hút các nhà đầu tư thông thái.

Điểm nhấn nổi bật “Du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà”

Toạ lạc ngay tại Hội An và nằm trọn vẹn trong lõi khu rừng dừa Bảy Mẫu - nơi được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, Casamia là dự án quần thể biệt thự nổi “2 trong 1” được quy hoạch độc đáo, vừa là biệt thự nổi sinh thái biệt lập ví như viên ngọc ẩn mình giữa thiên nhiên, vừa sở hữu du thuyền tại gia được xem là một chuẩn mực mới về lối sống phong cách.

Với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân khác biệt và đẳng cấp, Casamia đang chờ đón những tân chủ nhân tương lai vào hành trình hưởng thụ cuộc sống đậm chất thượng lưu với bến du thuyền riêng neo đậu ngay trước tư gia, là một đặc quyền mang đầy tính biểu tượng. Thêm một điểm cộng tiện lợi, khi ngay cạnh Casamia là con đường tơ lụa nối thẳng Đà Nẵng, Hội An đến Tam Kỳ.

Đặc biệt trong kết cấu và điểm nhấn về kiến trúc xây dựng

Với địa thế độc đáo khi nằm trọn vẹn trong vùng sông nước, những tưởng đây sẽ là khó khăn và tiềm ẩn rủi ro trong khâu quy hoạch và xây dựng. Thế nhưng, yếu tố này trở thành một điểm cộng đắc giá với chủ đầu tư Đạt Phương - đơn vị có hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cầu đường và các công trình lớn đòi hỏi độ khó thi công kỹ thuật cao.

Casamia là quần thể biệt thự nổi sinh thái được quy hoạch và xây dựng một cách bài bản giữa vùng sông nước. 

Được bảo chứng bởi thương hiệu KTS danh giá Võ Trọng Nghĩa. Casamia còn là kiệt tác kiến trúc hội tụ tinh hoa văn hóa truyền thống Hội An kết hợp yếu tố hiện đại. 

Vốn nổi danh với những công trình thiết kế đậm chất Á Đông mang hơi thở dân tộc kết hợp tinh tế với lối kiến trúc đương đại phóng khoáng, không gian kiến trúc của Casamia được KTS nổi tiếng tạo điểm nhấn với mái vòm Clubhouse khởi nguồn từ ý tưởng hình chiếc lá dừa, kết hợp với chất liệu tre nứa dân gian. Từng chi tiết vật liệu được lựa chọn tinh tế từ chủ đầu tư, khéo léo thổi hồn nét văn hoá người Việt vào trong từng đường nét nội thất, tiện ích, cảnh quan, mang lại chất sống tinh tế, đầy chiều sâu mà vẫn thời thượng cho những chủ nhân danh giá.

Không gian mái vòm Clubhouse lấy ý tưởng từ hình chiếc lá dừa

Dự án “2 trong 1” và chuỗi giá trị “kép”

Casamia là một trong những dự án tiên phong trong việc mang đến phong cách sống Tây phương với bến du thuyền tại gia. Bên cạnh hệ thống đường bộ, Từ mỗi căn biệt thự, gia chủ có thể di chuyển một cách tiện lợi bằng du thuyền riêng trong hệ thống đường thủy đồng bộ tại đây. Ngày nay, khi du thuyền ngày càng trở nên phổ biến tại các đô thị miền biển và dần trở thành phương tiện di chuyển được ưa chuộng bởi giới thượng lưu, thì việc sở hữu bến đậu riêng ngay tại tư gia là dấu ấn độc đáo chỉ có tại Casamia.

Với lối quy hoạch thiết kế kết hợp, Casamia là chuỗi quần thể biệt thự nổi đặc thù “2 trong 1”, được quy hoạch độc đáo với ba phân khu sát cạnh nhau bao gồm: Casa Rivana với vị trí 100% Biệt thự nổi đều có bến du thuyền tại gia và kết hợp hồ bơi vô cực, Casa Vela là phân khu biệt thự 5 sao với hệ thống quản lý an ninh và dịch vụ từ đơn vị quản lý khách sạn 5 sao danh tiếng Akaryn, Phân khu Casa Gala là chuỗi biệt thự shop house với 2 mặt tiền đường và lối đi riêng lên mỗi cửa hàng, thuận tiện mua sắm với bãi đậu xe ngay công viên trung tâm đối diện.

Một góc view tại Biệt thự nổi phân khu Casa Rivana

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, các dự án của chủ đầu tư Đạt Phương đảm bảo trở thành cộng đồng sống đẳng cấp, tinh tế trong thiết kế và bền vững trong lâu dài. Là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tiên phong của Đạt Phương Group, Casamia là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư thông thái khi sở hữu một tuyệt tác kiến trúc với mức giá hợp lý & cam kết lợi nhuận bền vững theo thời gian. Casamia mang đến giá trị kép cho nhà đầu tư - vừa sở hữu tài sản nghỉ dưỡng “2 trong 1” giá trị lâu dài vừa có thể tái đầu tư nguồn lợi kinh doanh sinh lời vững bền, là tài sản mang tính kế thừa và truyền đời như Kho báu vĩnh cửu.

Vị trí: Cẩm Thanh, Hội An

Diện tích: 15,6 ha

Quy mô: Quần thể Biệt thự nổi “2 trong 1” với ba phân khu: Casa Rivana, Casa Vela, Casa Gala

Tổ hợp tiện ích: Bến du thuyền tại gia, Clubhouse, nhà hàng, quán cà phê, spa, gym, bể bơi, công viên thiên nhiên, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác.

Website: casamiahoian.vn

Hotline: 0869 808 008

(theo landtoday)

TOP