Vi vu du thuyền giữa lòng thành phố - tái hiện Venice tại thành cổ Hội An

Du thuyền lâu nay vẫn luôn được gắn mác “xa xỉ” – được định nghĩa như một “khái niệm” gắn liền với top đại gia sở hữu khối tài sản kếch xù với những hình ảnh sang trọng phong lưu. Nhưng chỉ một vài năm trở lại đây, du thuyền đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là với cư dân miền biển như Nha Trang, Hạ Long, Đà Nẵng… và được sử dụng như phương tiện đi lại trên trục giao thông đường biển như nét đột phá của Việt Nam trên hành trình phát triển.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội giúp phát triển giao thông đường thuỷ và khai thác du lịch biển, trong thời gian gần đây, hàng ngàn du thuyền lớn nhỏ với nhiều mức giá từ bình dân đến sang trọng cũng bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều tại các bến cảng Việt Nam.Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau có mức giá đa dạng từ vài tỷ đồng VND cho đến vài triệu USD, người Việt ngày càng tự tin thực hiện giấc mơ “vi vu du thuyền, trải nghiệm khám phá”. 

“Sắm du thuyền để thỏa mãn đam mê” dường như trở thành từ khoá “hot” hơn bao giờ hết khi xuất hiện trong các buổi trò chuyện, những buổi tiệc giao lưu với những chia sẻ về trải nghiệm độc nhất vô nhị khi lướt sóng vi vu trên mặt biển, cảm giác chinh phục với trải nghiệm tự do phóng khoáng khi đối diện với biển xanh và bầu trời bao la. 

Trải nghiệm du thuyền đang dần trở nên phổ biến và là xu hướng tất yếu tại Việt Nam

Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, trong vài năm trở lại đây, nhiều nhà đầu tư BĐS đã mang du thuyền vào “cuộc chơi” để kiến tạo nên những mô hình biệt thự sang trọng có bãi đậu du thuyền như điểm nhấn quan trọng cho dự án.

Tuy nhiên thực tế cho đến nay, số lượng dự án thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay, bởi lẽ hầu hết đều thiếu đi yếu tố cốt lõi vị trí đắc địa và sự đồng bộ về hạ tầng giao thông thủy bộ.Chính vì vậy, dẫu sở hữu được biệt thự ven sông ven biển nhưng du thuyền vẫn chỉ là món trang sức xa xỉ nằm im lìm tại bến của rất nhiều người.

Việc xây dựng thành công một mô hình đô thị “trên biệt thự, dưới du thuyền” không hề đơn giản bởi phải thoả mãn nhiều yếu tố, đặc biệt là vị trí đắc địa - tận dụng lợi thế địa lý tự nhiên kết hợp cùng chiến lược phát triển BĐS khoa học để xây dựng nên những cảnh quan đặc biệt. 

Tiêu biểu như Venice (Ý), Copenhagen (Đan Mạch), Amsterdam (Hà Lan), Fort Lauderdale (Florida – Mỹ) … nổi tiếng khắp thế giới với hệ thống giao thông đường thuỷ nổi bật. 

Việc ngồi trên những chiếc du thuyền lướt sóng giữa lòng thành phố, nhìn ngắm ven bờ những căn biệt thự soi bóng bên dòng nước hiền hòa là những hình ảnh lãng mạn và đáng nhớ nhất mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn trải nghiệm khi ghé thăm những thành phố xinh đẹp này. 

Khát khao xây dựng một mô hình tương tự như vậy tại Việt Nam với mục tiêu mang giấc mơ vi vu du thuyền giữa lòng thành phố, tái hiện hình ảnh của những thành phố nổi quốc tế với những tiêu chuẩn sống đẳng cấp nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, dự án Casamia với quần thể biệt thự nổi sinh thái mang hơi thở hiện đại và sự sang trọng của chuẩn sống đẳng cấp nhưng vẫn giữ được hồn cốt Hội An đã chính thức được khởi công ngay giữa lòng phố cổ với sự đột phá khi kiến tạo thành công hệ thống hạ tầng và mang đuợc bến du thuyền vào ngay tận nhà.

Casamia – quần thể biệt thự nổi sinh thái với bến du thuyền riêng sắp ra mắt tại Hội An

Với định vị độc đáo và tiên phong về “Du thuyền tại gia – Sinh thái quanh nhà”, Casamia được dự đoán là cơn sốt BĐS nóng nhất trên thị trường vào thời gian tới. 

Mặc dù chỉ mới chuẩn bị ra mắt vào tháng 11 nhưng với cơ sở hạ tầng gần như hoàn thiện, dự án Casamia đang thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư BĐS. Kỳ vọng tạo ra tiếng vang trong phân khúc BĐS đặc biệt này bởi “giá trị kép” bền vững mà dự án mang lại cho nhà đầu tư – vừa sở hữu “ngôi nhà thứ 2” tại Hội An với bến du thuyền riêng tại nhà thỏa mãn đam mê, lại vừa tái đầu tư tài sản chuyển đổi nguồn lợi kinh doanh khi tiềm năng tăng giá của dự án đang ngày càng tạo cơn “sốt” trên thị trường.

(theo cafeland)

TOP