"View sông, hướng biển" - Làn gió mới cho thị trường bất động sản Hội An

Trong bối cảnh thành phố di sản ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp địa ốc tham gia phát triển dự án nghỉ dưỡng, quần thể biệt thự sở hữu vị trí “view sông hướng biển” tại Casamia Hội An (Casamia) được ví như một làn gió mới cho thị trường bất động sản phố Hội. Sánh ngang với phong cách sống thượng lưu thế giới là tiêu chí được chủ đầu tư dự án - CTCP Đạt Phương hướng tới và đang hiện thực hóa.

Ấn tượng đầu tiên khi đến với dự án độc đáo này chính là vị trí, không giống như những dự án nghỉ dưỡng khác đơn thuần hướng biển hay hướng núi, Casamia nằm ngay trong lòng khu dự trữ sinh quyển Rừng Dừa Bảy Mẫu nổi tiếng được UNESCO công nhận và bảo tồn. Một mặt giáp sông Cổ Cò chỉ cách vịnh Cửa Đại 500m nên dự án được thừa hưởng trọn vẹn giá trị mà khu dự trữ sinh quyển mang lại với diện tích thiên nhiên nguyên sơ rộng lớn, thuần khiết quanh năm.

Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi về thiên nhiên, Casamia còn được giới đầu tư đánh giá là dự án hiếm có nằm ngay trên trục giao thông huyết mạch nối thẳng từ Đà Nẵng qua Hội An để đến Tam Kỳ - nơi đặt sân bay Chu Lai. Với mặt đường rộng 38m, đây cũng là trục đường chính khi du khách di chuyển từ phố cổ Hội An đến khu du lịch mới khai thác - khu vui chơi giải trí Nam Hội An… và lúc nào bạn cũng có thể tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, sự yên bình đậm nét văn hóa trong lòng phố thị.

Khác biệt về vị trí và không gian hệ sinh thái, Casamia còn đánh dấu bước tiến đầy tham vọng của Công ty Cổ phần Đạt Phương khi quy hoạch tất cả các căn biệt thự tại dự án theo hướng “du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà”. Dự án được chia thành 3 phân khu với đầy đủ hình thức nhà ở sang trọng gồm khu biệt thự đơn lập và song lập có bể bơi và bến du thuyền - Casa Rivana; khu resort tiện ích 5 sao - Casa Vela; và khu shophouse Casa Gala. Lấy cảm hứng từ những thành phố nổi Venice (Italia) và chợ nổi ven bờ sông Thu Bồn, mỗi căn Shophouse và Villa Casamia vừa là một công trình kiến trúc giữ trọn vẹn nét cổ kính của Hội An với mái ngói âm dương đặc trưng, vừa là thiết kế hiện đại sang trọng được chăm chút tỉ mỉ nhằm tạo điểm nhấn độc đáo. Nằm giữa thiên nhiên rộng, một mặt giáp với phố Hội đông đúc, một mặt giáp với biển An Bàng, không gian sống và kinh doanh tại đây là sự kết hợp tinh tế hơi thở của nhịp sống đương đại cùng với tinh hoa hội tụ của văn hóa ngàn năm.

(Theo CafeF)

TOP