Dự án Casamia Cồn Tiến của Đạt Phương được vinh danh giải thưởng thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại Asia Property Guru (Việt Nam)

Dự án Casamia Cồn Tiến của Đạt Phương đã nhận giải thưởng “Thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất Việt Nam” (Best Landscape Architectural Design) của giải thưởng Bất động sản Việt Nam Property Guru tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, Tp. HCM, ngày 26/11/2021 vừa qua. 

Đại diện Đạt Phương nhận giải thưởng 

Dự án được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nhiệt đới Hội An, đi theo định hướng bảo tồn nguyên vẹn thiên nhiên hiện hữu của rừng dừa nước, sông tự nhiên kết hợp với các loại thực vật đặc trưng như cau, dừa, hoa giấy … giữ lại nét thô mộc của vật liệu kiến trúc tự nhiên cùng phong cách kiến trúc phố Hội đậm nét.

Giải thưởng là sự khẳng định về chất lượng, sự sáng tạo, sự trau chuốt tỉ mỉ trong thiết kế cảnh quan, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực, tâm huyết của Đạt Phương dành cho vùng đất Hội An giàu bản sắc nói riêng và sản phẩm bất động sản của Việt Nam nói chung.

Giải thưởng Bất động sản Châu Á Property Guru (Asia Property Awards) là giải thưởng uy tín và danh giá, có sự tham gia của hội đồng ban giám khảo chuyên môn nhiều kinh nghiệm, hệ thống chấm giải độc lập và đơn vị giám sát uy tín quốc tế.

Giải thưởng Asia PropertyGuru (Việt Nam) 2021 vinh danh những nhà phát triển BĐS xuất sắc 

Lĩnh vực Bất động của Đạt Phương đi theo triết lý lấy con người làm trung tâm, kiến tạo môi trường sống giao hòa với thiên nhiên. Các sản phẩm bất động sản được kiến tạo là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa yếu tố bản địa với hơi thở mang tinh thần đương đại để tạo nên giá trị bền vững.

Sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường là Casamia Hoi An – khu đô thị sinh thái với bến du thuyền tại gia đã đi vào vận hành từ cuối năm 2019. Tiếp nối thành công đó, năm 2021, Đạt Phương mang đến phố Hội một khu đô thị mang phong cách resort, Casamia Calm Hoi An – ngôi nhà bên sông trong lòng di sản.

Đạt Phương đang không ngừng chăm chút cho dự án Casamia Cồn Tiến để ra mắt thị trường vào năm 2022 với mong muốn không chỉ mang đến cho vùng đất Quảng Nam thêm một khu đô thị có lối kiến trúc xanh hòa hợp với thiên nhiên nguyên bản mà còn là một môi trường sống hạnh phúc vẹn tròn. Một dự án có thiết kế cảnh quan tốt nhất, không chỉ đẹp nhất mà cần phải tự nhiên nhất và truyền tải được ý nghĩa văn hóa của địa phương, mang lại giá trị bền vững.

TOP