Chủ đầu tư Casamia ủng hộ tỉnh Quảng Nam 500 triệu đồng khắc phục hậu quả do thiên tai

Ngày 30/10 vừa qua, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam, Công ty Cổ phần Đạt Phương - Chủ đầu tư dự án Casamia (xã Cẩm Thanh, TP. Hội An) đã ủng hộ 500 triệu đồng cho tỉnh Quảng Nam nhằm chung tay khắc phục hậu quả cho người dân vùng lũ.

Quảng Nam là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi những trận bão lũ liên tiếp xảy ra trong tháng 10, vì vậy với vai trò là 1 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh, CĐT Casamia đã có những hành động thiết thực để góp phần khắc phục thiệt hại và giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện Công ty Cổ phần Đạt Phương Hội An trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ tỉnh Quảng Nam khắc phục thiệt hại do lũ lụt.

Đạt Phương cũng là doanh nghiệp thường xuyên có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Trước đó vào tháng 09/2020 CTCP Đạt Phương cũng đã thông qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam ủng hộ 1,5 tỷ đồng nhằm chung tay chống dịch Covid-19.. 

Đạt Phương xem hoạt động thiện nguyện là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Hàng năm, Đạt Phương thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng bằng các hình thức khác nhau như ủng hộ bằng tiền mặt, xây dựng nhà tình nghĩa, trực tiếp tặng quà cho các trường hợp khó khăn cần giúp đỡ,... Thấm nhuần tinh thần trách nhiệm này, CBNV Đạt Phương cũng tích cực tham gia phát động, kêu gọi ủng hộ nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

TOP