Casamia: Bất động sản sinh thái "độc đáo" vùng đất Hội An

Giá trị vàng từ cuộc sống xanh
 

Theo khảo sát World Green Building Trends 2018 của Dodge Data & Analytics người Việt Nam có mức độ quan tâm đến không gian sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe đạt 28%, cao hơn mức trung bình toàn cầu, chỉ đứng sau Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi và Mỹ. Sau dịch bệnh Covid-19, dự kiến con số này sẽ còn cao hơn, người Việt ngày càng quan tâm hơn tới chất lượng không gian, môi trường nơi mình sinh sống.

Casamia thừa hưởng bầu không khí thuần khiết từ thiên nhiên nguyên sơ vùng cửa biển

Đó là một trong những lý do quần thể biệt thự sinh thái nổi Casamia chinh phục trái tim của những người cầu toàn về một cuộc sống an toàn cho sức khỏe ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tại Casamia, không gian xanh ngập tràn với các chỉ số “đáng sống” với gần 65% diện tích (tương đương 7ha) là diện tích cây xanh, mặt nước, tiện ích xanh, là nơi lý tưởng để an cư.

Với bàn tay thiết kế tài hoa của KTS. Võ Trọng Nghĩa, hơi thở đương đại được đan cài khéo léo với nét đẹp nguyên sơ của tự nhiên nơi cửa biển, nơi rừng dừa xanh mát. Được ôm trọn trong bầu không khí thuần khiết, những làn gió mát lành quanh năm, nồng độ bụi PM2,5 tại Casamia luôn ở mức dưới 50, chất lượng không khí luôn đạt mức tốt. An cư tại Casamia, cư dân được hưởng trọn cuộc sống giữa thiên nhiên nguyên sơ, tốt cho sức khỏe và vượng khí luôn ngập tràn.


 Hấp dẫn đầu tư
 Casamia là nhà, là tài sản có giá trị bền vững theo thời gian. Điểm khác biệt lớn nhất của Casamia không đơn thuần chỉ là nơi an cư, tận hưởng cuộc sống lý tưởng mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư, kinh doanh sinh lời. Theo phân tích của các chuyên gia, các căn shophouse tại dự án đang là tâm điểm chú ý với những tiềm năng vượt trội. Tại đây có vị trí đắc địa khi có 2 mặt rộng thoáng, tầm view đẹp và thuận tiện kết nối. Mặt tiền khu shophouse được hoàn thiện nằm tiếp giáp với mặt đường lớn 38m tạo giao thương khu vực thuận tiện từ Đà Nẵng đến phố cổ Hội An. Mặt còn lại là tầm view nội khu ra khuôn viên xanh mát. 

Với lực hấp dẫn sẵn có từ khu vực phố cổ Hội An, shophouse tại Casamia có thể đón đầu khai thác tối đa hoạt động kinh doanh từ khách du lịch trong và ngoài nước đổ về nơi đây. Bên cạnh đó, chủ nhân còn được hưởng lợi ích sinh lời kép khi giá bất động sản tăng và giá thuê mặt bằng tăng khi cộng đồng cư dân đẳng cấp được hình thành.

Shophouse tại Casamia sở hữu tỷ lệ lợi nhuận 10-12%/năm từ hoạt động cho thuê

Với hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài, chủ nhân tương lai tại Casamia còn có thể dễ dàng khai thác từ hoạt động kinh doanh. Khách hàng khi sở hữu các sản phẩm BĐS tại đây đều có thể linh hoạt công năng sử dụng. Với diện tích trung bình 175m2/ căn, thiết kế linh hoạt gia chủ có thể kết hợp an cư và kinh doanh hoặc vừa kinh doanh vừa cho thuê. Các nhà đầu tư tinh anh có thể kích hoạt ngay khai thác được dòng lợi nhuận từ 1 - 2 nguồn thu khai thác được.


 Không chỉ là nơi để sống
 Theo số liệu thống kê của Telegraph, Việt Nam lọt top 20 thị trường second home (ngôi nhà thứ hai) mới nổi. Về mức giá, Việt Nam xếp thứ 3 trong danh sách các thị trường second home hấp dẫn có giá trung bình trên 500.000 bảng (khoảng 635.000 USD), sau Kenya và Slovenia.

Ngôi nhà thứ 2 lý tưởng cho giới thượng lưu 

Sau đại dịch Covid 19, nhiều người Việt đã quan tâm đến sức khỏe và môi trường sống hơn. Xu hướng tìm cho mình một ngôi nhà thứ hai vừa để thư giãn, vừa để chăm sóc sức khỏe cũng là nơi để tránh trú an toàn. Là dòng sản phẩm bất động sản tích hợp 3 trong 1, Casamia lý tưởng là nơi để ở, hấp dẫn để đầu tư và là ngồi nhà thứ hai cho chủ nhân sở hữu. Nơi thiên nhiên giao hòa, được hòa mình cùng với thiên nhiên, đất trời sông nước, Casamia là một miền đất hứa. Để mỗi khi đặt chân tới, cảm giác yên bình, trong trẻo và an lành.


TOP