Đạt Phương và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược dự án Casamia Hội An

Sự kết hợp của bất động sản sinh thái và hệ sinh thái bán hàng số 1 thị trường

Tại thị trường bất động sản Hội An đầy niềm năng, Đạt Phương được biết đến là một trong những đơn vị chủ đầu tư tiềm lực, uy tín và dành nhiều tâm huyết cho thị trường này.

Đạt Phương có lịch sử phát triển gần 2 thập kỷ trong lĩnh vực thi công các công trình giao thông, đầu tư xây dựng các công trình thuỷ điện trải dài trên khắp Việt Nam.

Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản sinh thái, Casamia Hội An là dự án đầu tay đánh dấu sự chuyển mình của Đạt Phương sang một sân chơi mới. Ngay khi vừa ra mắt, Casamia đã được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá là “kho báu” ẩn giấu giữa vùng di sản Hội An, là sản phẩm bất động sản sinh thái hiếm có trên thị trường.

Với chiến lược kinh doanh dài hạn, Đạt Phương cũng sẽ phát triển đầu tư xây dựng hàng loạt các dự án lớn thuộc dòng sản phẩm bất động sản sinh thái tại khu vực miền Trung, định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản sinh thái số 1 tại Việt Nam.

Đạt Phương và Cen Land chính thức ký kết hợp tác chiến lược dự án Casamia Hội An 

Kết hợp cùng Đạt Phương tại thị trường Hội An, đặc biệt tại dự án Casamia là Cen Land - Đơn vị phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp, đã có lịch sử gần 2 thập kỷ phát triển trong lĩnh vực này.

Cen Land là một trong số ít đơn vị phân phối bất động sản giữ vững được nhịp và tốc độ bán hàng trên thị trường trong 6 tháng đầu năm, “miễn dịch” với “cú sốc” Covid-19 bằng kinh nghiệm, bằng đội ngũ nhân sự và đặc biệt là bằng hệ sinh thái kinh doanh bền vững cùng công nghệ 4.0.

Hiện, Cen Land có 2 đội quân chiến lược: đội quân chủ lực STDA 2.000 nhân sự phát triển từ 2012 tới nay và đội bán hàng đặc nhiệm thương hiệu CenHomes đang xây dựng 1.000 nhân sự.

Bên cạnh đó, hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam còn có hơn 700 sàn liên kết, hơn 15.000 cộng tác viên. Cen Land đã niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE vào năm 2018 với mã chứng khoán CRE.

Casamia dẫn đầu xu hướng đầu tư BĐS sinh thái tại Hội An

Thị trường bất động sản Hội An những năm gần đây đang trở thành vùng đất mới đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. Hội An sở hữu những lợi thế hiếm địa phương nào có được từ vị trí địa lý đến du lịch, văn hóa, con người…

Không chỉ nằm gần cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và sân bay Chu Lai của Quảng Nam, Hội An còn giữ một vị trí đặc biệt khi nằm trên “Con đường di sản miền Trung”. Điều này đã góp phần tạo nên một ngành du lịch phát triển mạnh mẽ cho Hội An, với hơn 5 triệu khách du lịch mỗi năm.

Đặc biệt, Hội An cũng nằm trong chuỗi đô thị ven biển dài hơn 500km của vùng duyên hải miền Trung, đây là cơ sở quan trọng để tạo nên sợi dây liên kết kinh tế giữa Hội An và các vùng lân cận.

Casamia là quần thể biệt thự sinh thái nổi với bên du thuyền tại gia, sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại Hội An

Bất động sản Hội An được giới đầu tư xem là “bất động sản di sản” vì vậy các dự án nơi đây đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe phù hợp với văn hóa, lịch sử, tự nhiên và con người. Đây cũng là lý do Đạt Phương tiên phong xây dựng dòng bất động sản sinh thái với Quần thể biệt thự sinh thái nổi với bến du thuyền tại gia - Casamia. Dự án đánh dấu bước tiến dẫn đầu xu hướng bất động sản sinh thái của Đạt Phương khi quy hoạch Casamia với “Du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà”.

Dự án được thiết kế bởi vị “Kiến trúc sư xanh” tài năng Võ Trọng Nghĩa với vị trí tuyệt đẹp nằm bên cạnh khu dự trữ sinh quyển quốc gia Rừng dừa Bảy Mẫu đã được UNESCO công nhận, bên dòng sông Cồn Cỏ và tầm nhìn hướng biển.

Casamia có tổng diện tích lên tới 15,6 ha, được chia thành 3 phân khu sang trọng gồm: Casa Rivana (Biệt thự Đơn lập và Biệt thự Song lập), Casa Vela (Biệt thự VIP nhất dự án) và Casa Gala (Shophouse), được ví như viên ngọc ẩn mình trong thiên nhiên hoang sơ, nơi 2 khái niệm nhà và chốn nghỉ dưỡng như hòa làm một.

Hội An không chỉ là bất động sản “siêu lợi nhuận” mà còn là nơi bất động sản mang “nhiệm vụ” nâng tầm vẻ đẹp, văn hóa và con người Hội An, xứng với địa danh là di sản văn hóa thế giới. Dự án Casamia Hội An sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới về dòng sản phẩm sinh thái, đảm bảo gìn giữ được nét đẹp di sản cũng như hài hòa với thiên nhiên, thể hiện mong muốn của Chủ đầu tư Đạt Phương, mang lại những giá trị bền vững về cả khả năng sinh lời và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp khác biệt.

(Theo Vnexpress)

TOP