Chủ đầu tư Casamia tặng quà cho các đơn vị thi công bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Quảng Nam là một trong những tỉnh thành bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 2. Mọi hoạt động sản xuất cũng như đời sống của người dân cũng bị ảnh hưởng lớn. 

Nhằm chia sẻ những khó khăn trong mùa dịch Covid-19 với các đơn vị thi công, ngày 17/08 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đạt Phương Hội An – Chủ đầu tư Khu đô thị Casamia đã tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà đến toàn bộ công nhân, người lao động đang làm việc tại dự án Casamia. Đây là một trong những hoạt động đầy tính nhân văn, là nét đẹp văn hoá của toàn Công ty thông qua những chương trình tương thân tương ái trong những giai đoạn khó khăn. Những suất quà bao gồm những đồ thiết yếu như lương thực, thực phẩm, khẩu trang, nước sát khuẩn,….đã được Ban Lãnh đạo Công ty hỗ trợ kịp thời cho anh em công trường với hy vọng các đơn vị thi công cùng đồng lòng, quyết tâm, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn giai đoạn này, chung tay tiếp tục phòng, chống dịch. 

BLĐ Đạt Phương Hội An tổ chức thăm hỏi và trao quà đến các đơn vị thi công

Cũng trong đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 vào tháng 3/2020, Đạt Phương Hội An đã tham gia ủng hộ 300 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với những khó khăn trên địa bàn cũng như góp phần vào công tác phòng, chống dịch ở tỉnh. Kể từ khi dịch bùng phát trở lại vào cuối tháng 7, công tác phòng dịch cũng được Ban lãnh đạo và CBNV thực hiện nghiêm ngặt và quyết liệt. BLĐ Đạt Phương Hội An đã chủ động triển khai các công tác phòng tránh dịch tại dự án Casamia như: thực hiên phun thuốc sát khuẩn diện rộng, bố trí cho CBNV làm việc tại nhà, tổ chức theo dõi sức khỏe định kỳ cũng như kiểm tra sức khỏe đối với những người ra vào dự án,….

Liên tiếp có những hoạt động thể hiện trách nhiệm đối với Xã hội, Đạt Phương Hội An nói riêng và Đạt Phương nói chung luôn mong muốn lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” sẻ chia, tạo nên sức mạnh chung cùng góp phần phòng chống đẩy lùi dịch Covid-19, góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và cho Xã hội. 

TOP