Hội An – Khi di sản hoà mình cùng tinh hoa hiện đại

Với những nét đẹp văn hóa được xây dựng trên nền tảng tinh túy sẵn có, Hội An như một kho báu vĩnh cửu chờ ngày được khai phá. Lượng khách du lịch liên tục tăng trưởng 15-20% mỗi năm với hàng triệu lượt khách quốc tế là minh chứng sáng rõ cho sức hút của phố Hội.

Mới mẻ trong dòng chảy hội nhập

Không chỉ sở hữu nét kiến trúc độc đáo, Hội An còn là nơi di sản văn hóa hòa mình vào thiên nhiên nguyên sơ, với những dòng sông chảy suốt và rừng Dừa sinh quyển, mang lại không gian sinh thái đủ đầy cho những vị khách dừng chân nơi đây. Ở đó, quần thể nổi Casamia với bến du thuyền tại gia được đưa vào khai thác đang làm nên 1 chuẩn mực sống mới, hoàn thiện hơn, tuyệt mỹ hơn cho cư dân và du khách toàn cầu.

Hội đủ 3 yếu tố tiên quyết của một biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang: tầm nhìn đắt giá, tiện ích xứng tầm và tinh thần bản địa độc tôn trong thiết kế, Casamia đem đến khả năng khai thác lưu trú chất lượng cao cho nhà đầu tư sành sỏi khi kết nối sâu sắc với văn hoá Hội An, và hoà quyện khéo léo với tinh hoa hiện đại, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trải nghiệm tại chỗ của giới thượng lưu và du khách quốc tế.

Toạ lạc tại Rừng Dừa Bảy Mẫu trải rộng đến 100 ha, Casamia mang đến ý niệm về dòng chảy thời gian, nguồn nước dồi dào và góc nhìn rộng mở, khiến đường chân trời như mở rộng hơn giữa lá phổi xanh ngút ngàn. Những bể bơi vô cực được phủ xanh với kiến trúc nhiệt đới đương đại độc đáo, được ví như những bể bơi giữa lưng chừng mây, cộng hưởng cùng những chiếc du thuyền thượng đẳng miền sông nước, đem đến cảm giác thư thái như đang nghỉ dưỡng giữa chốn thiên đường. Không dừng lại ở đó, thông qua sự tỉ mỉ trong thiết kế và lựa chọn vật liệu đậm chất địa phương, thân thiện môi trường, nhà phát triển dự án Đạt Phương đã khiến cho các căn biệt thự tại Casamia thật sự xanh mát giữa khoảng không mặt nước trong lành và thiên nhiên nguyên sơ.

Theo báo cáo của tỉnh Quảng Nam, du lịch là lĩnh vực tăng trưởng ấn tượng với mức gần 20%/năm, riêng quý 1-2019 có gần 2 triệu lượt khách, tập trung chủ yếu tại Hội An. Con số này vô tình gây sức ép lên bài toán về nguồn cung lưu trú và cũng vô tình trở thành cơ hội để quần thể nơi đây đón dòng khách đều đặn, thường xuyên, hứa hẹn tỷ lệ lấp đầy phòng nghỉ cao quanh năm, đảm bảo doanh thu ổn định cho nhà đầu tư vào Casamia.

Hưởng lợi kép từ tăng trưởng du lịch

Tăng trưởng du lịch là tiền đề cho ngành kinh doanh dịch vụ du lịch phát triển. Thông qua hệ sinh thái cộng hưởng gồm nhà tre club house, kid club, spa, nhà hàng khách sạn 5*, gym, shophouse 2 mặt tiền..., Casamia đồng bộ các dịch vụ du lịch cao cấp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, tham quan..., vừa đảm bảo những khoảng riêng bên thiên nhiên và dòng chảy di sản để tái tạo năng lượng hiệu quả, vừa cận kề gần gũi với không gian năng động của phố thị. Đó là lý do Casamia được mong đợi sẽ nhanh chóng trở thành mảnh đất màu mỡ cho mọi kế hoạch kinh doanh và cho thuê.

Bên cạnh giá trị sinh lợi bền vững nhờ tối ưu hóa công suất cho thuê từ lượng khách du lịch, nhà đầu tư vào Casamia còn có thêm phương án kinh doanh các dịch vụ phong cách sống như chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, trải nghiệm văn hoá, khi kết hợp khai thác tối ưu hệ sinh thái du lịch gồm lữ hành, vận chuyển, dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm tại hệ tiện ích nội khu đặc sắc cùng khả năng kết nối liên vùng đến khu vui chơi giải trí Nam Hội An, bãi biển An Bàng, Cù Lao Chàm...

Hệ sinh thái cộng hưởng đặc sắc tại Casamia đem đến khả năng khai thác kinh doanh dịch vụ du lịch linh hoạt cho nhà đầu tư

Là dự án khai thác quỹ đất ven biển hiếm hoi tại Hội An, nằm ngay trên điểm dừng chân giữa phố cổ Hội An và rừng dừa Cẩm Thanh, Casamia vừa đủ "thông thoáng" để gia chủ gần gũi bên thiên nhiên, vừa dễ dàng tiếp đón lượng khách lớn đến từ tuyến đường rộng tới 38m. Chính vì thế, Casamia đang trở thành phương án đầu tư vừa "đúng đắn" và "đáng tiền": đúng ở địa thế và sức hút nội tại của biệt thự nổi so với tiềm năng phát triển chung của khu vực, đáng ở hạ tầng xã hội đồng bộ và tầm vóc của dự án mang tính biểu tượng với chuẩn sống thượng lưu đẳng cấp, rộng mở cơ hội kinh doanh phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của gia chủ.

Không chỉ dung hoà mối tương quan giữa tinh hoa hiện đại và không gian xanh, hình thức sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn khiến Casamia còn là "của để dành" với giá trị gia tăng theo thời gian nhờ sự bứt phá của hạ tầng giao thông và định hướng phát triển du lịch của địa phương trong tương lai gần.

Có thể nói, đầu tư vào Casamia, chủ sở hữu không những nắm chắc trong tay tiềm năng sinh lời ngay tại thời điểm này, mà còn tiếp tục để lại những giá trị di sản mới, để con cháu tiếp tục bảo tồn, kế thừa, phát huy, được bảo đảm tuyệt đối bởi hình thức sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn.

(theo cafef)

TOP