51 căn biệt thự được đặt mua tại lễ ra mắt dự án Casamia Hội An

Vào ngày 24/11/2018, Công ty Cổ phần Đạt Phương tổ chức thành công Lễ ra mắt dự án Casamia – “Du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà”. Hàng trăm vị khách mời có mặt từ rất sớm để tham quan sa bàn, tìm hiểu thông tin về dự án và tham gia đặt cọc.

Lễ ra mắt chính thức là một cột mốc phát triển đáng ghi nhận của dự án Casamia, nơi an cư - nghỉ dưỡng - đầu tư sinh lời lý tưởng tại Hội An. Nằm trọn trong không gian thiên nhiên sinh thái của khu bảo tồn dự trữ sinh quyển thế giới và được bao bọc bởi vùng sông nước trù phú nơi cửa biển Hội An, Casamia được quy hoạch ba phân khu: Casa Galla, Casa Rivana, Casa Vela.

Casamia một mặt giáp cửa sông nối liền ra đảo Cù Lao Chàm một mặt nằm trên tuyến đường rộng 38m nối liền Đà Nẵng và trung tâm phố cổ.

Toạ lạc tại Võng Nhi, phường Cẩm Thanh (thành phố Hội An, Quảng Nam), hành trình từ dự án căn hộ biệt thự này đến bãi biển An Bàng chỉ mất 5 phút, đến trung tâm phố cổ Hội An 5 phút, đến trung tâm giải trí và sòng bài Nam Hội An 10 phút và 35 phút đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Casamia hứa hẹn là dự án "điểm vàng đầu tư năm 2018".

Casamia Hội An là nơi gia chủ thực cảm thấy tự hào về đẳng cấp, sự khác biệt, một định nghĩa mới cho phong cách sống hiện đại, xứng đáng với nhu cầu hưởng thụ, thư giãn và giải trí của khách hàng.

Sau khi tham khảo rất nhiều các dự án nổi tiếng và đẳng cấp trên thế giới như Gold Coast của Australia, hay Đảo cọ ở Dubai…, Đạt Phương đã mời các công ty thiết kế, các kiến trúc sư hàng đầu tham gia quy hoạch, thiết kế cho dự án. Kết quả đã tạo ra Casamia là một quần thể biệt thự nổi sinh thái với hình tượng nổi bật là đảo bàn tay, bao gồm những con phố thơ mộng ven sông, các biệt thự được thiết kế theo kiến trúc truyền thống Hội An nhưng vẫn sang trọng hiện đại, và ẩn mình trong hệ sinh thái với cây xanh xung quanh và dòng sông sau nhà.

Chất sinh thái của dự án còn hiện diện đậm nét qua những thảm dây leo rủ xuống từ mái nhà được chăm sóc bởi hệ thống tưới nước tự động. Thêm vào đó, Casamia còn tiên phong cho phong cách sống thượng lưu với bến du thuyền tại gia, giúp cho gia chủ khẳng định vị thế, đẳng cấp và sự khác biệt chưa từng có ở Việt Nam.

Điểm nhấn của dự án là khu Club house phục vụ cộng đồng với thiết kế độc đáo bằng tre của Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, lấy hình tượng lá dừa nước. Công trình gồm nhà hàng, phòng GYM, bể bơi công cộng và hệ thống an ninh 24/24. Tất cả tạo cho cư dân tương lai và khách du lịch Hội An một trải nghiệm sống đẳng cấp, kinh tế và giàu năng lượng.

Đông đảo nhà đầu tư quan tâm đến dự án vì vị trí đắc địa và thiết kế hòa quyện với thiên nhiên.

Dự án Casamia với mật độ xây dựng thấp 15,6 ha là tổng diện tích dự án nhưng chỉ có 6ha dùng cho việc xây dựng căn hộ. Đạt Phương hướng đến việc tạo ra không gian cảnh quan, tiện ích, mặt nước, cây xanh là chính tạo ra một không gian sống lí tưởng cho những chủ nhân tương lai.

Dịp này, ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Viettinbank) chi nhánh Quảng Nam và chi nhánh Nam Thăng Long đã trở thành đơn vị độc quyền cho vay mua biệt thự của dự án Casamia Hội An.

"Mức vay tại Casamia lên đến 80% nhu cầu vốn, thời gian cho vay tới 20 năm. Lãi suất cho vay với sự hỗ trợ của Đạt Phương Hội An sẽ là 0% trong thời gian tối đa 12 tháng, đối với 70% vốn vay", bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc chi nhánh Viettinbank chi nhánh Quảng Nam nói.

51 căn biệt thự đã được đặt mua ngay tại lễ ra mắt dự án.

Khép lại sự kiện, khách mời được tham dự chương trình Bốc thăm trúng thưởng với những phần quà trị giá 50 triệu đồng là 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ Club house dành cho 4 người


TOP